Hướng dẫn chọn sắm xì gà Behike 54 thật fake chuẩn nhất



nghi ngờ rằng liệu có đúng là tác phẩm chính hiệu Cigar Cohiba không. Mùi thơm phong phú với da thuộc ngọt và thuốc lá nhẹ. Tôi tin điếu Cigar này đáng được mọi người thưởng thức. nhắc sở hữu phần xì gà cu ba mini 0941 00 8888 tương đối quá, nhưng thật sự là tương tự, tiện lợi đề cập lên điều đó khi bạn tận mắt chứng kiến vẻ đẹp chẳng thể tin được của cô nàng Behike 54 này.Sau khi trong khoảng từ châm chân điếu, tôi để lặng khoảng 1 phút. lúc đó, Cigar tỏa ra 1 mùi thơm rất

xì gà cohiba behike 54



tuyệt. Tôi ngửi thấy mùi vị sự kiên nhẫn và tình yêu, trong khoảng khi trồng, lúc hái thuốc, ủ, pha trộn đến khi cuốn lại…Cực kỳ huyền diệu. Tôi tiêu dùng đồ cắt hiệu Palio, rít nhẹ nhàng một đôi lần để Cigar bắt đầu cháy. Nó tắt một chút, nhưng tôi dần thấy sở hữu vị caramel. Hương vị không đổi thay trong suốt đọan 1/3 đầu tiên, nhưng vẫn thú vị mà chẳng gây chán. Vị caramel dày như nhai 1 thanh Mars trong miệng vậy.Bắt đầu trong khoảng đọan 2/3 tôi say sưa


xì gà cohiba behike 54



tận hương, thậm chí ước gì tôi với thể đóng chai mùi thơm này và kẹ nó lên người!!! Hương vị không đổi thay nhưng tôi không hề thất vọng. Tại điểm này, nếu phải so sánh, tôi phải cho Behike 54 nhỉnh hơn 3 hoặc 4 điểm. với thể nhắc rằng Behike 54 ko phải là điếu Cigar ngon nhất tôi từng hút, nhưng nó vẫn nằm trong top Cigar ngon nhất. Nó mượt mà như lụa và thậm chí giữ khói trong mồm ko khó chịu gì dù rằng tôi chẳng hề

xì gà cuba 0941 00 8888
Địa chỉ : 74 Trương Quốc Dung, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại: 0941 00 8888
Website: https://cigar-cohiba-chinh-hang.business.site

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PHÂN BIỆT xì gà CUBA THẬT VÀ kém chất lượng

Liệu mẫu sản phẩm xì gà cuba cohiba behike 56 có ngon như lời đồn

Bán Xì Gà Cuba Chính Hãng tại TP HCM