Liệu chiếc sản phẩm xì gà cuba cohiba behike 56 với ngon như lời đồn

Thứ xì gà cuba hcm được ưa chuộng nhất toàn cầu, mô tả đẳng cấp, trình độ và sự đẳng cấp. Điếu xì gà Cohiba Behike 56 luôn được hoan hô trong các Festival của Cuba. Nó thực sự không thể mang ra so sánh. Trước đây Cohiba cung cấp nó chỉ được cung ứng dùng cho cho ngoại giao, quà biếu đất nước, sau này, do nhu cầu to của giới thượng lưu, nó được bán công khai.

xi ga cuba 0941 00 8888c


Cấu trúc điếu xì gà này hoàn mỹ. Tôi sử dụng ngón tay bóp nhẹ điếu xì gà và tình hình là cả điếu trong khoảng đầu đến chân đều chắc chắn. Lớp lá bao bọc mịn màng và bóng dầu. Với vẻ như nó đã được tuốt bóng vì tôi chẳng thể thấy bất cứ điều gì sở hữu thể khiến cho bạn nghi ngờ rằng liệu sở hữu đúng là tác phẩm chính hiệu xì gà mini Xì gà cuba 0941 00 8888 Cohiba không. Mùi thơm phong phú có da thuộc ngọt và thuốc lá nhẹ. Tôi tin điếu xì gà này đáng được mọi người thưởng thức. Nhắc với phần khá quá, nhưng thật sự là như vậy, tiện dụng nhắc lên điều đấy lúc bạn tận mắt chứng kiến vẻ đẹp không thể tin được của cô nàng Behike 56 này.

xi ga cuba 0941 00 8888

Tình yêu của tôi có điếu xì gà Behike 56 này đang đến những phút chốc rốt cuộc ở 1/3 điếu còn lại. Có nhẽ tôi nhắc bạn không tin nhưng tôi cảm nhận được mùi vị của một thiếu nữ trong làn khói thuốc đấy. Tôi với nghe tới bí quyết người ta tạo ra điếu xì gà Cuba cao cấp Behike này, sau khi lựa chọn các loại lá rẻ nhất và mang đi ủ, lá thuốc được những bàn tay của các nghệ nhân Cuba cuốn. Nghệ nhân ấy chính là các mắc cỡ của vùng đất đầy nắng và cát bụi Cuba tạo ra. Khi cuốn, từng giọt mồ hôi được thẩm thấu vào từng điếu xì gà nên khi ta thưởng thức điếu xì gà đắt nhất thế giới này ta như chìm đắm trong chiếc đẹp, vẻ đẹp trong khoảng sự tinh khôi tới lạ thường . Thoáng hình dong thế thôi mà thời kì trôi thật nhanh, điếu mua tủ bảo quản xì gà Xì gà cuba 0941 00 8888 đã cháy gần tới tem, tôi dần cảm nhận được hơi nóng nơi đầu ngón tay nhưng tôi nào lỡ bỏ xuống, cố tận hưởng tới nhưng giây chung cục. Và quả tình, điếu xì gà chả phụ lòng kẻ say đắm tình. Mùi cay của hạt tiêu đen, mùi thơm của quế hương xột ngay lên mũi khiến cho tôi phá mọi cung bậc của cảm xúc lên 1 tầng cao mới như lời giã biệt cho câu chuyện ái tình đầy sâu đậm này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PHÂN BIỆT xì gà CUBA THẬT VÀ kém chất lượng

Bán Phụ kiện xì gà cao cấp xịn uy tín giá phải chăng tại Hà Nội

Liệu mẫu sản phẩm xì gà cuba cohiba behike 56 có ngon như lời đồn