Liệu sở hữu nên sử dụng xì gà cohiba behike 56

Xì gà Cohiba Behike 56 hộp 10 điếu được hãng xì gà cuba hcm nức danh Cuba Cohiba cho ra mắt vào năm 2010 tại Festival Del Habano do hiệp hội xì gà Cuba công ty. Cohiba Behike 56 đã làm cho cả thế giới phải rợn tóc gáy về mẫu giá khủng để có thể sở hữu một hộp xì gà cao cấp này. Bạn có phải là người sành xì gà để mang chiếc Behike 56 này không?

xi ga cuba 0941 00 8888c


Xì gà Cohiba Behike 56 – Hộp 10 điếu :
Đây là 1 điếu Xì gà Cohiba Behike 56 Cuba xuất sắc nơi là loại nôi của ti tỉ chiếc xì gà tuyệt vời nhưng có dòng cigar cuba mini Xì gà cuba 0941 00 8888 này mặc dù giá bán tương đối đắt nhưng giá trị mà nó mang lại đúng tầm. Đôi khi nhìu người hút phải choáng ngợp trong nghĩ suy " Mình vừa tốn 10 £ cho 1 lần rít như thế này ". Nhưng tóm lại nhìn tổng quát thì đối có các dân chơi sành xi gà hay các giáo đồ yêu mến xì gà không thể bỏ qua sản phẩm này tin tôi đi bạn sẽ ko ăn năn khi đã trải nghiệm qua dòng Xì gà Cohiba Behike 56 này đâu.



Tình yêu của tôi sở hữu điếu xì gà Behike 56 này đang tới các khoảnh khắc chung cuộc ở 1/3 điếu còn lại. Có nhẽ tôi nhắc bạn không tin nhưng tôi cảm nhận được mùi vị của 1 thiếu nữ trong làn khói thuốc đó. Tôi với nghe tới cách thức người ta tạo ra điếu xì gà Cuba cao cấp Behike này, sau khi chọn lựa các dòng lá thấp nhất và sở hữu đi ủ, lá thuốc được những bàn tay của các nghệ nhân Cuba cuốn. Nghệ nhân đấy chính là những xấu hổ của vùng đất đầy nắng và cát bụi Cuba tạo ra. Lúc cuốn, từng giọt mồ hôi được thẩm thấu vào từng điếu xì gà nên lúc ta thưởng thức điếu xì gà đắt nhất thế giới này ta như chìm đắm trong mẫu đẹp, vẻ đẹp từ sự tinh khôi đến lạ thường . Thoáng hình dung thế thôi mà thời kì trôi thật nhanh, điếu tủ bảo quản cigar chính hãng Xì gà cuba 0941 00 8888 đã cháy gần đến tem, tôi dần cảm nhận được hơi hot nơi đầu ngón tay nhưng tôi nào lỡ bỏ xuống, cố tận hưởng tới nhưng giây rốt cục. Và quả thật, điếu xì gà chả phụ lòng kẻ đắm say tình. Mùi cay của hạt tiêu đen, mùi thơm của quế hương xột ngay lên mũi làm cho tôi phá mọi cung bậc của cảm xúc lên 1 tầng cao mới như lời tạm biệt cho câu chuyện tình yêu đầy sâu đậm này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PHÂN BIỆT xì gà CUBA THẬT VÀ kém chất lượng

Bán Phụ kiện xì gà cao cấp xịn uy tín giá phải chăng tại Hà Nội

Liệu mẫu sản phẩm xì gà cuba cohiba behike 56 có ngon như lời đồn