Mẫu sản phẩm xì gà cuba cao cấp cohiba behike 56

Xì gà Cohiba Behike 56 hộp 10 điếu được hãng bán xì gà cu ba nức danh Cuba Cohiba cho ra mắt vào năm 2010 tại Festival Del Habano do hiệp hội xì gà Cuba doanh nghiệp. Cohiba Behike 56 đã làm cả toàn cầu phải rợn tóc gáy về loại giá khủng để với thể sở hữu 1 hộp xì gà cao cấp này. Bạn có phải là người sành xì gà để mang mẫu Behike 56 này không?

xi ga cuba 0941 00 8888c


Hộp xì gà Cohiba Behike 56 mang ngoại hình cực kỳ đẹp mắt và sang trọng, vỏ hộp được làm từ gỗ thơm phối hợp cộng màu sơn đen bóng tạo cho hộp xì gà vẻ sang trọng mà chỉ sở hữu ở các hộp xì gà cao cấp mà thôi. Nhẹ nhõm khui mẫu hộp còn nguyên tem ra trước mắt tôi là 10 điếu xì gà nằm ngăn nắp trong hộp. Mùi thơm nhẹ của gỗ cây tuyết tùng toát ra khiến tôi thấy ham thích. Cầm điếu xì gà trên tay, ngắm nhìn từng chi tiết, sự mềm mại, phẳng không một các con phố gân cộng màu nâu nhạt khiến cho tôi chẳng thể rời mắt khỏi điếu xì gà mini Xì gà cuba 0941 00 8888. Vẻ ngoài hoàn hảo đã là một ưu điểm trong lòng tôi mang điếu xì gà cao cấp này.

xi ga cuba 0941 00 8888

Nếu phải so sánh Behike 56 và Behike 54, tôi thật không biết phải nâng hay hạ điếu nào. Bên 8 lạng, bên nửa phân vì cả hai điếu đều có những đặc điểm độc đáo riêng. Kêu tôi Tìm hiểu bên nào cao hơn bên nào, làm cho vậy sẽ không công bằng sở hữu tủ bảo quản cigar giá rẻ Xì gà cuba 0941 00 8888 tính chất đặc biệt, màu sắc riêng mà từng điếu đem lại. Không những thế còn có 1 lý do khôn xiết thuần tuý là, tuy Behike 54 tốt hơn nhưng Behike 56 lại kéo dài hơn. Nói tóm lại, chọn lọc 1 trong hai điếu y như khi bạn kêu người cha/ mẹ nào đấy chọn 1 trong hai đứa con đam mê của họ vậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PHÂN BIỆT xì gà CUBA THẬT VÀ kém chất lượng

Bán Phụ kiện xì gà cao cấp xịn uy tín giá phải chăng tại Hà Nội

Liệu mẫu sản phẩm xì gà cuba cohiba behike 56 có ngon như lời đồn