Xì gà cohiba behike 52 - xigacuba 0941 00 8888

Được giới thiệu 1968, lớn mạnh ban đầu là 1 sản phẩm xì gà cho quan chức cao cấp và quà tặng ngoại giao của chính phủ Cuba. Bán đa dạng ra công chúng 1982 và chóng vánh trở thành thượng hiệu xì gà đắt giá nhất Cuba. Được người Cuba gọi là “Vua xì gà của người dân Cuba”.

1 điếu xì gà ngon: Cohiba Behike (hay còn gọi là Tribal Chief) từng được coi là mẫu xì gà tốn kém nhất trên thế giới. Tôi không cứng cáp liệu loạt xì gà trước tiên như thế nào, nhưng tôi sở hữu thể nói cho bạn nghe xì gà được phát hành sau ấy năm 2010 trong Festival del Habano lần thứ 7. cùng mang giảm giá đáng đề cập lọai xì gà này. mặc dù giá Behike 52 của xigacuba0941008888 đã giảm, nhưng phải trả 40 đồng cho một điếu xì gà thì thật chẳng phải là điều tôi thường khiến. Tôi đã thấy Behike 52 của xigacuba0941008888 được rao bán có chi phí từ 30 đồng thậm chí cho tới 90 đồng 1 điếu. cố nhiên kích thước đóng 1 vai trò to trong việc quyết định chi phí. Behike được khiến trong khoảng lá "Medio Tiempo" chính gốc Cuba được lấy từ các lá trên cộng của mỗi cây thuốc. những lá thuốc này được cho là kết nạp ánh nắng mặt trời phổ thông nhất do đó hương vị rất độc đáo. không cần kể cũng đủ biết chính vì lý do này mang mà xì gà Behike rất hãn hữu và chỉ được cung ứng với số lượng rất nhỏ mỗi năm.

Trước lúc châm: Cohiba Behike 52 của xigacuba0941008888 với hình trạng ngắn, tròn, tuyến đường kính rộng. Lớp lá gói với màu nâu nhạt, vô cùng thích hợp về màu sắc và độ mượt tới nỗi phần đông các tia sáng đều chiếu qua nó. Đầu mũ Behike 52 của xigacuba0941008888 là mẫu mũ đôi, mấu thuốc quấn liền cả điếu lòi ra phân nửa ở dưới đuôi. với một đôi con đường gân nhỏ chạy dọc điếu nhưng số đường gân ít ra so mang các mẫu xì gà Cuba tôi đã thấy. không sở hữu chỗ nào bị mềm trên hồ hết điếu, mang thể nhắc cả điếu xì gà rất vững vàng, lúc nâng và để vào giữa các ngón tay tôi cảm thấy rất vững chắc. Vòng band rất giống sở hữu dòng vòng Cohiba bình thường với màu vàng và đen, nhưng thay vì trên đỉnh là tên thương hiệu, Behike 52 của xigacuba0941008888 này được dập nổi mang tem "BEHIKE" màu vàng óng cùng mang logo Cohiba Head 3 chiều . Vì đây là cái xì gà sở hữu giá thành cao, tôi lấy khiến vui mừng khi thấy mỗi điếu Cohiba Behike đều mang biện pháp đề phòng hàng nhái, đảm bảo hàng thực bằng cách dùng ảnh 3 chiều thêm vào vòng band như thế này. không những thế phía sau vòng band còn mang một ảnh ba chiều khác. Ảnh 3 chiều này bao gồm 1 tấn logo nhỏ hơn trong ấy cộng sở hữu biểu trưng Cohiba Head. Trên ảnh ba chiều này là logo Cohiba màu vàng cộng mang logo “Habana, Cuba" mà chúng ta đã hơi quen thuộc.

Behike 52 của xigacuba0941008888 cho vị cây cỏ / vị đất sở hữu mùi thơm rất nhẹ so với những lớp lá bọc chỉ có tí chút gia vị ở cuối đuôi. Tôi cắt đầu mủ gọn ghẽ và thuận lợi nhờ tiêu dùng đồ cắt Double Bladed hiệu Palio của mình. Nhìn điếu xì gà sau khi cắt sở hữu chút chặt chẽ, mà thực thụ rất chặt chẽ. khi ấy, tôi đã đích thực hy vọng nó ko tác động tới giai đoạn thưởng thức. các hương vị mà tôi thấy có phần bột bột, được thêm vào hương cỏ và đất thơm thơm. Tôi không biết sao nhưng số đông xì gà Cuba tôi hút đều bắt đầu sở hữu vị mặn do mủ bao bọc tạo ra.

Lượt hút đầu tiên: Yup, vị mặn vẫn còn đó. May mắn là nó chỉ xuất hiện vài lần rồi sau đấy nhạt đi. Tiếp đấy những hương vị thực sự bắt đầu hiện ra. 1/3 đầu tiên cho khói rất nhẹ với kết cấu hương vị bao gồm tuyết tùng (nhẹ), vị đất pha chút gia vị rất ngon ở đoạn cuối và còn với vị tiêu cay đủ để đầu lưỡi phải run lên. Độ thông thóang rất chặt chẽ như tôi đóan trong khoảng nãy. chẳng phải nó bị bít nhưng tôi ước gì nó đừng chặt đến độ tương tự. lúc tôi rít một chiếc, lập tức cho ra một lượng kha khá khói trắng, mang phần dày và đặc. đôi khi mang thể thấy dầu tiết ra đốt cháy lớp lá bao bọc. Mùi hương của gỗ tuyết tùng dễ chịu cùng sở hữu gia vị là những nguyên tố chính. Làn khói tỏa thẳng ra khỏi điếu buông xuống mép xì gà. Điều này làm tôi mang phần lo ngại nhưng đáng ngạc nhiên vào cuối 1/3 trước tiên, tự nó điều chỉnh lại và mép xì gà phần lớn tuyệt vời với tuyến đường cháy dày hơn và cho khoản tàn màu xám đậm và bong. (1 Điều hoàn hảo đối với 1 điếu xì gà Cuba)



Đọan giữa: Vị tiêu, gia vị thực sự trở nên “già dặn” ở đọan 2/3. Vị gỗ tuyết tùng và đất vẫn còn mạnh mẽ và gần như nhưng đông đảo chất của nó đã chuyển sang vị kem đa dạng hơn, nhẹ nhàng hơn. Xigacuba0941008888 thành thật cho rằng mặc dầu phải xác nhận so mang đọan đầu tiên đọan 2/3 này táo tợn hơn nhiều, khói cũng nặng hơn đa dạng. Nhưng đọan này cũng là đọan của sự bùng nổ hương vị nhẹ nhàng ko kém. Độ thông thóang phát triển thành thấp hơn (cảm ơn trời đất!) bên cạnh đó tàn thuốc cũng đẹp mắt hơn nhiều: nén phổ biến hơn và nhỏ gọn hơn. Rìa bọc quành cháy hoàn hảo và tôi chỉ cảm thấy với chút ni-cô-tin nhẹ mà thôi.

Tổng quan: tôi thực thụ muốn ghét điếu xì gà này lắm. có nhẽ là do giá cả cao này, tính độc nhất vô nhị của nó rồi cả việc phát thị nữa… Nhưng câu giải đáp là hoàn toàn ko, tôi không thể ghét điếu Behike 52 của xigacuba0941008888 này được. Đây sở hữu thể gọi là đỉnh cao xì gà, đặt ra tầm cao cho các lọai xì gà Cuba sản xuất lâu dài. 1 điếu xì gà cực kỳ phức tạp, nhưng lượng khói thăng bằng vừa đủ để ta với thể thư giãn và thưởng thức. mang thể kể độ mạnh chỉ ở tầm trung bình/ nhẹ nhưng hiếm sẽ có một vài đoạn khiến bạn phải cảnh giác. Cấu trúc điếu xuất sắc, độ cháy tuyệt vời, với đa dạng hương vị phong phú bên trong. giả dụ điếu xì gà này không đắt đỏ như thế, vững chắc tôi sẽ hút mỗi ngày. Tình hình là tôi đang giữ lại1 vài điếu để dành để hút vào những dịp đặc biệt.

Kết hợp lệ uống: tôi hút Cohiba Behike 52 của xigacuba0941008888 và uống kèm chiếc bia tôi thường uống: Scottish Ale của Belhaven. Bia Scottish Ale của Belhaven là loại bia mạch nha có chút trái cây kem béo. có độ cồn là 5,2% , mẫu bia này đi mang Behike thì quả là 1 cặp đôi xuất sắc. Vị nó hài hòa rất tốt có vị kem mượt mà trong điếu xì gà, tạo nên sự kết hợp thăng bằng giúp điếu xì gà thăng hoa. Tôi nghĩ bia này cũng sẽ kết hợp thấp với bất kỳ điếu xì gà khác. Behike 52 của xigacuba0941008888 cũng hơi hợp với những cái bia, IPA, thậm chí là nước, cà phê hoặc trà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PHÂN BIỆT xì gà CUBA THẬT VÀ kém chất lượng

Bán Phụ kiện xì gà cao cấp xịn uy tín giá phải chăng tại Hà Nội

Liệu mẫu sản phẩm xì gà cuba cohiba behike 56 có ngon như lời đồn