Liệu có nên dùng xì gà cohiba behike 56

Thứ xì gà cuba chính hãng được ưa chuộng nhất toàn cầu, trình bày đẳng cấp, trình độ và sự sang trọng. Điếu xì gà Cohiba Behike 56 luôn được tung hô trong những Festival của Cuba. Nó thực thụ không thể có ra so sánh. Trước đây Cohiba sản xuất nó chỉ được cung ứng chuyên dụng cho cho ngoại giao, quà biếu quốc gia, sau này, do nhu cầu lớn của giới thượng lưu, nó được bán công khai.

xi ga cuba 0941 00 8888c


Hộp xì gà Cohiba Behike 56 mang bề ngoài cực kỳ đẹp mắt và sang trọng, vỏ hộp được làm từ gỗ thơm hài hòa cộng màu sơn đen bóng tạo cho hộp xì gà vẻ đẳng cấp mà chỉ với ở những hộp xì gà cao cấp mà thôi. Nhẹ nhõm khui dòng hộp còn nguyên tem ra trước mắt tôi là 10 điếu xì gà nằm ngăn nắp trong hộp. Mùi thơm nhẹ của gỗ cây tuyết tùng toát ra khiến cho tôi thấy ham thích. Cầm điếu xì gà trên tay, ngắm nhìn từng chi tiết, sự mềm mại, phẳng không một tuyến phố gân cùng màu nâu nhạt khiến tôi không thể rời mắt khỏi điếu xì gà cuba mini Xì gà cuba 0941 00 8888. Vẻ ngoài hoàn hảo đã là một thế mạnh trong lòng tôi mang điếu xì gà cao cấp này.



Tình yêu của tôi có điếu xì gà Behike 56 này đang tới những khoảnh khắc cuối cùng ở 1/3 điếu còn lại. Có nhẽ tôi kể bạn không tin nhưng tôi cảm nhận được mùi vị của 1 thiếu nữ trong làn khói thuốc đó. Tôi có nghe đến bí quyết người ta tạo ra điếu xì gà Cuba cao cấp Behike này, sau lúc tuyển lựa những chiếc lá tốt nhất và sở hữu đi ủ, lá thuốc được những bàn tay của những nghệ nhân Cuba cuốn. Nghệ nhân đấy chính là những hổ hang của vùng đất đầy nắng và cát bụi Cuba tạo ra. Khi cuốn, từng giọt mồ hôi được thẩm thấu vào từng điếu xì gà nên lúc ta thưởng thức điếu xì gà đắt nhất thế giới này ta như chìm đắm trong mẫu đẹp, vẻ đẹp trong khoảng sự tinh khôi tới lạ lùng . Thoáng nghĩ đến thế thôi mà thời gian trôi thật nhanh, điếu tủ bảo quản xì gà hcm Xì gà cuba 0941 00 8888 đã cháy sắp tới tem, tôi dần cảm nhận được hơi nóng nơi đầu ngón tay nhưng tôi nào lỡ bỏ xuống, cố tận hưởng đến nhưng giây chung cục. Và quả thật, điếu xì gà chả phụ lòng kẻ đắm say tình. Mùi cay của hạt tiêu đen, mùi thơm của quế hương xột ngay lên mũi làm tôi phá mọi cung bậc của xúc cảm lên 1 tầng cao mới như lời tạm biệt cho câu chuyện tình ái đầy sâu đậm này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PHÂN BIỆT xì gà CUBA THẬT VÀ kém chất lượng

Bán Phụ kiện xì gà cao cấp xịn uy tín giá phải chăng tại Hà Nội

Liệu mẫu sản phẩm xì gà cuba cohiba behike 56 có ngon như lời đồn